Nail

CEO Đặng Ngọc Quế Anh – Nối dài thành tựu ngành nails cùng TT Nails Cup 2022

Đặng Ngọc Quế Anh nữ CEO tài năng vừa xuất sắc hoàn thành cương vị ban giám khảo cuộc thi TT Nails Cup. Một trong những cuộc thi tiềm kiếm tài năng ngành Nails lớn bậc nhất miền Trung. Được biết cô nàng không chỉ là một Master với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Mà còn là founder công ty TNHH dịch vụ và đào tạo QA Beauty. Hôm nay trong chuyên mục kì này hãy cùng Tapchidoanhnhan24h trò chuyện và tìm hiểu về cô nàng này nhé!

Đặng Ngọc Quế Anh - ban giám khảo cuộc thi TT Nails Cup
Đặng Ngọc Quế Anh – ban giám khảo cuộc thi TT Nails Cup

Đặng Ngọc Quế Anh – Master ngành Nails và những câu chuyện chưa kể

Là một cái tên không còn xa lạ trong ngành Nails Việt. Đặng Ngọc Quế Anh một cô gái trẻ mang trên mình nhiều hoài bão và khát vọng lớn. Xuất thân là một cử nhân đại học ngành quản trị kinh doanh trường đại học kinh tế TPHCM. Và hàng loạt những chứng chỉ cao đẳng y dược, sư phạm khác. Nhưng không dừng lại ở đó với niềm đam mê mãnh liệt cùng lĩnh vực làm đẹp Quế Anh quyết tâm theo đuổi lĩnh vực này. 

Đặng Ngọc Quế Anh - Founder QA Beauty
Đặng Ngọc Quế Anh – Founder QA Beauty

Đặng Ngọc Quế Anh chuyển mình theo đuổi đam mê của chính mình. Bắt đầu cùng lĩnh vực Nails cô nàng tốt nghiệp khóa Master tại Two Boys Academy, hoàn thành khóa học World Nail Online Course 2020. Bằng chính tình yêu và nhiệt huyết của chính mình Đặng Ngọc Quế Anh xây dựng thành công thương hiệu làm đẹp QA Beauty. 

Đặng Ngọc Quế Anh – Bảng thành tựu xuất sắc trong ngành Nails

Với 6 năm kinh nghiệm trong ngành Nails cùng gu thẩm mỹ và sức sáng tạo vô tận của chính mình. Đặng Quế Ngọc Anh đã kiến tạo không ít giá trị cho ngành Nails Việt. Kèm theo đó là hàng loạt những thành tựu xuất sắc phải kể đến như: Giải bàn tay vàng Two Boys Nail Cup năm 2020, giải chuyên gia Việt Nam Nail Cup năm 2020. Và giữ vị trí ban giám khảo tại hàng loạt những cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp trong nước. 

Trong số đó sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu QA Beauty cũng là một trong những thành tựu nổi bật của cô nàng. QA Beauty được mệnh danh là thương hiệu đào tạo học viên chất lượng uy tín hàng đầu Gò Vấp, TPHCM. 

Sản phẩm tại QA Beauty
Sản phẩm tại QA Beauty

Đến với QA Beauty, học viên sẽ được đào tạo các khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao các kiến thức về nail. Được định hướng và phát triển để học viên có được sự tự chủ hơn trong phát triển sự nghiệp. Những bài giảng từ cơ bản đến chuyên sâu được Master Đặng Ngọc Quế Anh nghiên cứu và sắp xếp logic để các bạn học viên dễ cảm bài nhất, không bị nhàm chán khi học. Học viên sẽ được học giữa lý thuyết và thực hành, được sáng tạo các mẫu nails mang đậm phong cách của mình. Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, QA Beauty sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên.   

Những dự định tương lai

Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác. Và Đặng Ngọc Quế Anh hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó. Bên cạnh đó, cô nàng sẽ thường xuyên update những kiến thức nghề nail mới nhất để giúp học viên tiếp cận được với xu hướng hiện đại.

Phom móng tại QA Beauty
Phom móng tại QA Beauty

Định hướng tương lai sẽ phát triển thương hiệu của mình hơn nữa. Mở rộng quy mô hoạt động và nâng tầm thương hiệu. Đặng Ngọc Quế Anh với mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho học viên của mình. Với những tiêu chí trên chúng tôi tin rằng đây sẽ là một địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ theo đuổi giấc mơ của chính mình.

Đặng Ngọc Quế Anh – QA Beauty

 

Bài viết liên quan

Jolie Nail – Trung tâm đào tạo nghề nails uy tín chất lượng top đầu Đồng Nai

Thái Nam

Hiền Tiến Nail – Nhà tài trợ tâm huyết cho cuộc thi TT NAILS CUP

Thái Nam

Võ Thị Ngọc Diệp – Amie Academy vinh danh nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Miền Trung 2022

Thái Nam

Để lại một bình luận