Làm đẹpMakeup

Học viện đào tạo make up artist Thy Thơ Make up Artist – Chia sẻ tri thức, kiến tạo tương lai

Xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp như một làn sóng ngầm. Không ngừng lan tỏa và ngày càng ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách nhìn của đại đa số mọi người. Không khó để nhận ra, ngày nay, nhiều cơ sở make up và dạy nghề mọc lên như nấm, nhưng chẳng phải ở đâu cũng uy tín và chất lượng như những gì PR, quảng cáo. Đó cũng là vấn đề khá đau đầu của nhiều quý cô yêu thích làm đẹp.

Nổi lên từ nhiều năm về trước, cái tên Thy Thơ Make up Artist từ lâu đã trở thành thương hiệu bảo chứng cho những tác phẩm make up nghệ thuật. Tin chắc rằng, với những thông tin mà Tapchidoanhnhan24h cung cấp sau đây sẽ khiến bạn thích thú và biết đâu đấy, bạn lại có thể “bỏ túi” cho mình một địa điểm đào tạo make up chất lượng!

Thương hiệu make up dành cho BST của nhà thiết kế thời trang  Nguyễn Thu Vui
Thương hiệu make up dành cho BST của nhà thiết kế thời trang  Nguyễn Thu Vui

Thy Thơ Make up Artist – Tâm huyết của nhà sáng lập thương hiệu

Sẽ là một thiếu sót rất lớn khi nhắc đến sự thành công của một thương hiệu lại có thể bỏ qua hình ảnh của người đầu tàu. Sự phát triển vững mạnh của Thy Thơ Make up Artist hôm nay. Chính là kết quả sau chuỗi ngày dài cô gắng của nữ make up Artist Thy Thơ. Không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Make up Artist Thy Thơ còn là người có óc kinh doanh với góc nhìn đa chiều. Tư duy nhạy bén và có một gu thẩm mỹ đầy tinh tế.                 

Chân dung xinh đẹp của nhà sáng lập thương hiệu
Chân dung xinh đẹp của nhà sáng lập thương hiệu

Chia sẻ với chúng tôi trong chuyên mục kì này Thy Thơ tâm sự: “Gia tài lớn nhất của mình trong sự nghiệp chính là tình yêu mãnh liệt với nghề makeup. Thơ vẫn cố gắng hết mình để có thể thành công như ngày hôm nay.  Và sự ủng hộ của khách hàng chính là động lực to lớn để Thơ phát triển hơn mỗi ngày”.

Thy Thơ Make up Artist – Thương hiệu của những tác phẩm makeup nghệ thuật

Nhiều năm qua, Thy Thơ Make up Artist luôn sống và làm việc với phương châm “chất lượng là nền tảng để xây dựng uy tín”. Những tác phẩm của thương hiệu luôn đem đến sự mãn nhãn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dấu ấn mà Thy Thơ để lại trong lòng khách hàng chính là phong cách trang điểm đa sắc màu. Sáng tạo nhưng vẫn trọn vẹn nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Á Đông.

Thy Thơ Make up Artist connect cùng NTK Nguyễn Thu Vui
Thy Thơ Make up Artist connect cùng NTK Nguyễn Thu Vui

“Mỗi khách hàng là một tác phẩm nghệ thuật”, đó là điều mà Thy Thơ Make up Artist luôn tâm niệm. Vận dụng tay nghề linh hoạt, khéo léo tạo nên những nàng thơ thật sự và chỉ có riêng của Thy Thơ. Từ phong cách nhẹ nhàng, hiện đại cho đến quyến rũ đều được đầu tư một cách chỉn chu và tỉ mỉ. Thy Thơ luôn biết cách gây thương nhớ đến các tín đồ làm đẹp bằng chính những kiệt tác của mình.

Phong cách trang điểm cổ điển quyến rũ cho NTK Nhã Nguyễn 
Phong cách trang điểm cổ điển quyến rũ cho NTK Nhã Nguyễn

Ngoài ra, Thy Thơ Make up Artist còn giúp các bạn tư vấn những phong cách trang điểm, kiểu tóc, concept thời trang phù hợp. Đảm bảo các cô gái của Thy Thơ luôn thật nổi bật và tự tin với vẻ đẹp của mình.

Học viện đào tạo uy tín, chất lượng – gieo ước mơ, gặt tri thức

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, đến nay thương hiệu đã chiếm được vị trí vững chắc tại thị trường làm đẹp trong khu vực. Thy Thơ Make up Artist là một trong những trung tâm dạy trang điểm uy tín tại TP.HCM. Đây là địa chỉ cung cấp kiến thức đầy đủ và chuyên sâu cho các bạn trẻ. Để học viên có thể làm việc như một chuyên gia trang điểm thực thụ.

Thy Thơ Make up Artist là một trong những trung tâm dạy trang điểm uy tín tại TP.HCM
Thy Thơ Make up Artist là một trong những trung tâm dạy trang điểm uy tín tại TP.HCM

Với nguồn kiến thức chuyên sâu dựa trên những kinh nghiệm được tích lũy. Founder Thy Thơ trực tiếp đứng lớp và truyền đạt kỹ năng cho học viên. Sau nhiều năm nỗ lực cố gắng, những công sức của cô được ghi nhận. Bằng chính những thế hệ học viên của mình. Hiện đang thành công trong lĩnh vực tại nhiều khu vực khác nhau.

Đến với khóa học trang điểm tại Thy Thơ Make up Artist. Các bạn sẽ được học giáo trình được nhà sáng lập xây dựng bài bản, chuyên nghiệp dựa trên các kiến thức của trong và ngoài nước. Học viên sẽ được đào tạo đầy đủ kỹ năng và kiến thức vững chắc từ cơ bản đến nâng cao, đa dạng và nhiều lựa chọn. Các tiết học được thiết kế sinh động, dựa trên kiến thức thực tiễn. Qua các buổi thực hành tay nghề nhằm giúp các bạn học và tiếp thu, vận dụng trọn vẹn những kiến thức mà mình học được.

Tapchidoanhnhan24h chân thành cảm ơn Thy Thơ đã dành thời gian chia sẻ thông tin cho chuyên mục. Hẹn gặp lại Thy Thơ trong những chuyên mục sau.

Thy Thơ Make up Artist  

Bài viết liên quan

My Nguyen – Hành trình đỉnh cao tại cuộc thi CUP INCA VIETNAM 2023

Thái Nam

Phượng Elly – Trung tâm đào tạo Makeup & Studio chuyên nghiệp

Thái Nam

Lê Hồng – Hồng Nail Mi top 5 Trung tâm đào tạo nghề chất lượng khu vực miền trung

Thái Nam

Để lại một bình luận