Câu chuyện thành côngDoanh nghiệp

Ms Lê Kim Cúc – Hành trình đồng hành cùng học viên bứt phá Ielts tại ICF Language

TCDN24H – Trung tâm Tiếng Anh ICF Language (ICF) cơ sở tại TP Nam Định nổi tiếng với phương pháp giảng dạy toàn diện, giúp học viên phát triển đồng đều cả bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Dưới sự dẫn dắt của Ms Lê Kim Cúc và cộng sự, ICF đã gặt hái được nhiều thành công trong việc đào tạo học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho cộng đồng. Cùng theo chân chúng tôi khám phá hành trình phủ sóng tiếng anh đến cộng đồng của cô và trung tâm ngay sau đây nhé.

Từ đam mê đến ước mơ phủ sóng tiếng Anh đến vùng cao của Ms Lê Kim Cúc

Cô Lê Kim Cúc, người sáng lập ICF, sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh cùng 8 năm kinh nghiệm giảng dạy. Với niềm đam mê truyền lửa cho thế hệ trẻ, cô luôn tâm huyết với việc giúp học viên phát triển toàn diện, không chỉ về kiến thức tiếng Anh mà còn cả kỹ năng mềm và tư duy phản biện. Cô chia sẻ: “Mục tiêu của mình là giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả trong học tập, công việc và cuộc sống. Mình tin rằng tiếng Anh chính là chìa khóa mở ra cánh cửa đến với thế giới rộng lớn hơn cho tất cả mọi người. Và mình hy vọng sẽ được đồng hành cùng học viên trên hành trình chinh phục ước mơ của các bạn.”

Chân dung Ms Lê Kim Cúc - Giám đốc trung tâm ICF Language
Chân dung Ms Lê Kim Cúc – Giám đốc trung tâm ICF Language

Nuôi dưỡng những giấc mơ bằng phương pháp giảng dạy đột phá của ICF Language

Trung tâm ICF Language sử dụng công nghệ và phương pháp giảng dạy mới nhất để hỗ trợ học viên. Hiểu được rằng mỗi người học sở hữu nền tảng và mục tiêu khác nhau, học viện luôn chú trọng vào việc cá nhân hóa lộ trình học tập cho từng cá nhân. Thay vì gò ép học viên vào khuôn khổ chung, trung tâm xây dựng lộ trình riêng biệt, phù hợp với năng lực và mục tiêu điểm IELTS của mỗi học viên và hướng dẫn các em kiểm soát kế hoạch học tập theo mô hình SMART. 

ICF Language sử dụng giáo trình và tài liệu học tập được biên soạn bởi các chuyên gia uy tín, bám sát đề thi IELTS thực tế. Nhờ vậy, người học được tiếp cận với kiến thức và kỹ năng cần thiết một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, đội ngũ trợ giảng cũng được tuyển chọn chất lượng cao từ nhiều trường đại học với yêu cầu bằng cấp chất lượng. Đa số giảng viên và trợ giảng tại đây đều có mức GPA từ 3.45 trở lên và IELTS từ 7.0, thậm chí còn có nhiều thầy cô có thành phần 1/4 kỹ năng: 9.0 IELTS. 

Ms Lê Kim Cúc và Hội sinh viên DAV tại ngày hội việc làm học viện Ngoại Giao năm 2024
Ms Lê Kim Cúc và Hội sinh viên DAV tại ngày hội việc làm học viện Ngoại Giao năm 2024

Thành quả rực rỡ, gieo mầm hy vọng ngoại ngữ của Ms Lê Kim Cúc và cộng sự

Trong suốt 5 năm thành lập vừa qua, cô Cúc cùng các cộng sự của trung tâm đã giúp đỡ rất nhiều học sinh chinh phục được chứng chỉ tiếng anh hàng đầu. Điều mà cô Cúc và các giảng viên luôn tự hào và hãnh diện về các học sinh của mình đó là:

  • 90% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên, khẳng định chất lượng đào tạo vượt trội.
  • Hơn 200 học viên đạt điểm IELTS từ 6.5 đến 7.0, mở ra cánh cửa du học và phát triển bản thân rộng mở.
  • 15 học viên đạt điểm IELTS 7.5, minh chứng cho sự nỗ lực và khả năng vượt trội của học viên.
  • 7 học viên đạt điểm 9.0 cho kỹ năng Nghe và Đọc, một thành tích vô cùng ấn tượng, khẳng định sự xuất sắc của học viên và chất lượng giảng dạy của ICF Language.
  • Học viên các lớp nhỏ đạt giải nhất, nhì học sinh giỏi tỉnh và cuộc thi CC IOE, thể hiện sự phát triển toàn diện của học viên trong lĩnh vực tiếng Anh.
  • 100% các học viên đều tham gia xét tuyển sớm THPT bằng Ielts và trúng tuyển tại các trường đại học TOP đầu.

Dù giúp được nhiều học sinh đạt được mục tiêu nhưng Ms Cúc và các cộng sự vẫn khiêm tốn với thành công hiện có. Cô cho rằng, thành công lớn nhất đối với mình và đội ngũ giáo viên hiện tại chính là nhận được sự công nhận của phụ huynh và học sinh. Sự quay trở lại của các học viên cũ cũng chính là sự động viên to lớn dành cho trung tâm. Chính những điều này đã giúp cô Cúc cùng đồng đội vững tin trên con đường mà mình đã và đang đi để giúp nhiều người hơn thông thạo tiếng Anh.

ICF Language tổ chức hướng dẫn học viên trước kỳ thi IELTS

Nâng tầm sứ mệnh, bay cao ước mơ chinh phục ngoại ngữ cho thế hệ trẻ 

Ms Lê Kim Cúc định hướng trung tâm ICF Language không chỉ là nơi đào tạo tiếng Anh mà còn là tổ chức tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Trung tâm thường xuyên tổ chức hội thảo, workshop miễn phí về học tập, kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai chương trình học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và chương trình dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Những hoạt động ý nghĩa này góp phần vun đắp cho tương lai tươi sáng của cộng đồng.

Ms Lê Kim Cúc đại diện trung tâm nhận giấy chứng nhận tài trợ tại Hội thảo Quốc gia về nghiên cứu và giảng dạy ngoại ngữ tại Việt Nam

Trong mùa hè 2024 này, cô Cúc cùng các giảng viên, trợ giảng tại trung tâm và các TNV từ các trường đại học đã tổ chức thành công khóa dạy tiếng anh miễn phí cho các em vùng cao khó khăn. Và trong tương lai cô cùng các cộng sự sẽ tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng nhờ hoạt động giảng dạy của mình. Chúng tôi tin rằng với nhiệt huyết, tài năng và lòng chân thành của mình, Ms Cúc và cộng sự sẽ càng ngày càng thành công trên con đường mình đang đi. 

Bài viết liên quan

Phạm Thoại đầu tư mạnh tay chi 5 tỷ đồng cho phim xuyên không

admin

Chuyên gia “giải mã” sức mạnh công nghệ của VinFast

Thái Nam

Hoài Ân Gym – Thương hiệu phòng tập nằm trong top cơ sở có chất lượng hàng đầu Long An

Thái Nam

Để lại một bình luận