Kinh doanh

Victoria Thanh Lam – Chuyên gia ngành nối mi với 10 năm kinh nghiệm tại trời Tây

Nối mi đã trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với công nghệ tiên tiến và kỹ thuật tinh tế, nối mi đang trở thành một lĩnh vực kinh doanh rất tiềm năng. Victoria Thanh Lam – Một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Hoa Kỳ. Cô gái gốc Việt đã thành công xây dựng được thương hiệu Boston Beauty Lash & Brow. Cùng chúng tôi khám phá hành trình Victoria Thanh Lam đã kiến tạo sự nghiệp tại trời Tây như thế nào trong chuyên mục ngày hôm nay nhé!

Eyelash không chỉ là một kỹ thuật, mà là nghệ thuật quyến rũ của cửa sổ tâm hồn - Victoria Thanh Lam
Eyelash không chỉ là một kỹ thuật, mà là nghệ thuật quyến rũ của cửa sổ tâm hồn – Victoria Thanh Lam

Bước ngoặt trong sự nghiệp từ Nails đến Eyelash – Quyết định đúng đắn của Victoria Thanh Lam

Victoria Thanh Lam là một trong những chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực nối mi nghệ thuật tại Hoa Kỳ. Với gần 10 năm kinh nghiệm sống và làm việc tại xứ người, chị đã có một cuộc hành trình đầy cơ duyên và đam mê với nghề nối mi. Khi mới bước chân lên vùng đất mới, cô có một khoảng thời gian trải nghiệm với lĩnh vực Nails. Tuy nhiên, với tinh thần khát khao khám phá và thử thách bản thân, cô quyết định học thêm về nghề nối mi và nhận thấy niềm đam mê đặc biệt dành cho nghề này. Đó cũng chính là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô vào năm 2012.

Chuyên gia nối mi nghệ thuật tại Hoa Kỳ - Victoria Thanh Lam
Chuyên gia nối mi nghệ thuật tại Hoa Kỳ – Victoria Thanh Lam

Với tâm huyết của mình, Victoria Thanh Lam muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của cô đã tích lũy sau một thời gian học tập và nghiên cứu. Cô nàng tin rằng với định hướng phát triển của mình cô sẽ hướng dẫn, đào tạo thêm nhiều học viên để giúp cho ngành nối mi nghệ thuật tại Hoa Kỳ phát triển vững mạnh hơn nữa, và cũng là cách để giúp các bạn trẻ rút ngắn thời gian trên con đường sự nghiệp của mình nhanh nhất. Chính vì thế, Boston Beauty Lash & Brow ngày càng được khách hàng,  học viên yêu quý và tín nhiệm trong việc làm đẹp tại Hoa Kỳ đặc biệt là ở Boston, Massachusetts.

Những khó khăn trên hành trình khởi đầu sứ mệnh nối mi nghệ thuật của Victoria Thanh Lam

Victoria Thanh Lam đã có một hành trình đầy thử thách trên con đường khởi đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực nối mi nghệ thuật. Giai đoạn đầu tiên, cô đã phải đối mặt với sự khó khăn của việc tìm kiếm khách hàng và giữ được họ. Bởi lẽ nối mi là một công việc đòi hỏi sự chính xác và tinh tế, từng sợi mi phải được trau chuốt và dán một cách cẩn thận. Chính vì thế, cô không ngừng đầu tư vào các khóa học từ cơ bản đến nâng cao và rèn luyện kỹ năng của mình từng chút một để chinh phục sự hài lòng của khách hàng.

Tôn lên nét đẹp duyên dáng và quyến rũ của cửa sổ tâm hồn qua bàn tay vàng nối mi - Victoria Thanh Lam
Tôn lên nét đẹp duyên dáng và quyến rũ của cửa sổ tâm hồn qua bàn tay vàng nối mi – Victoria Thanh Lam

Sở hữu được kinh nghiệm dày dặn là thế, nhưng một cô gái trẻ nơi xứ người đã không ít lần gặp áp lực và muốn dừng lại. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ và động viên từ người thân và những khách hàng tin tưởng yêu quý, Victoria Thanh Lam đã nỗ lực vượt qua được những khó khăn ấy và tiếp tục theo đuổi nghiệp nối mi nghệ thuật đến nay.

Boston Beauty Lash & Brow tự tin về chất lượng đầu ra cho học viên
Boston Beauty Lash & Brow tự tin về chất lượng đầu ra cho học viên

Chinh phục thử thách lớn, tiếp tục đi tìm những thành công mới cùng Boston Beauty Lash & Brow

Victoria Thanh Lam đã chinh phục một trong những vai trò mới nhất trong sự nghiệp của chị. Đó là vị trí Ban giám khảo bộ môn nối mi thẩm mỹ tại cuộc thi Beauty JET Awards Season 4 – 2023 diễn ra tại Việt Nam vừa qua. Với bề dày kinh nghiệm và sự tỉ mỉ trong nghề, cô đã thể hiện được năng lực của mình và góp phần vào sự thành công của cuộc thi. Chinh phục thử thách lớn đã giúp cô khám phá được tiềm năng bên trong bản thân và sự nghiệp của mình trong suốt 10 năm qua. Đây không chỉ là một bước đệm để cô tiếp tục đi tìm cơ hội và chinh phục những thử thách mới. Mà còn chứng tỏ kỹ năng chuyên môn và uy tín của Boston Beauty Lash & Brow đã được công nhận.

Vinh dự trở thành thành viên của Hội đồng ban giám khảo tại cuộc thi Beauty JET Awards Season 4 - 2023
Vinh dự trở thành thành viên của Hội đồng ban giám khảo tại cuộc thi Beauty JET Awards Season 4 – 2023

Dù đã có được danh tiếng và uy tín trong nghề nối mi, cô vẫn không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình để đạt được những mục tiêu mới. Ngoài việc làm nghề, Victoria Thanh Lam cũng có dự định xây dựng thương hiệu cá nhân của mình và đào tạo thêm nhiều học viên để giúp đỡ các bạn trẻ có đam mê và khao khát trở thành chuyên gia nối mi thẩm mỹ. Cô luôn muốn chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình để cùng nhau phát triển nghề và đưa ngành nối mi thẩm mỹ đến một tầm cao mới.

Victoria Thanh Lam luôn tôn trọng cái đẹp và sự sáng tạo của những con người chế tác nên nó
Victoria Thanh Lam luôn tôn trọng cái đẹp và sự sáng tạo của những con người chế tác nên nó

Chúc mừng Victoria Thanh Lam đã vượt qua những thử thách và đạt được những thành công đáng kể. Cô là một hình mẫu sáng giá cho những ai đang trên con đường khởi nghiệp và theo đuổi đam mê của mình. Chúng tôi tin rằng cô sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách lớn hơn nữa sẽ là người thầy tuyệt vời cho các học viên và xây dựng một thương hiệu cá nhân đầy uy tín và chuyên nghiệp.

 

Bài viết liên quan

Joyce Wedding & Kim Academy – Thương hiệu ngành cưới và Học viện đào tạo makeup được sáng lập bởi makeup artist Kim Thuý

Thái Nam

Merry Decor – Khi Trang Trí Tiệc Cưới Trở Thành Nghệ Thuật

Thái Nam

Myo Phan – Giảng viên ngành làm đẹp thành công tại đất Mỹ

Thái Nam

Để lại một bình luận