Kinh doanh

PT Quân Nguyễn – Tích cực xây dựng lối sống “lifestyle” dành cho khách hàng qua lộ trình tập luyện

Với tinh thần trách nhiệm và tâm huyết trong nghề, PT Quân Nguyễn đã và đang trở thành một trong những huấn luyện viên được khách hàng tin tưởng và lựa chọn để đồng hành trong hành trình rèn luyện sức khỏe và ngoại hình. Cùng chúng tôi khám phá phương pháp giảng dạy của PT Quân Nguyễn trong chuyên mục ngày hôm nay nhé!

“PT không chỉ là công việc mà còn là đam mê” - Quân Nguyễn
“PT không chỉ là công việc mà còn là đam mê” – Quân Nguyễn

Câu chuyện bén duyên với lĩnh vực thể hình của Personal Trainer Quân Nguyễn

Nguyễn Diệp Minh Quân sinh năm 2001, hiện đang là một PT tự do chuyên nghiệp. Trước đây anh chàng có cơ hội tiếp xúc với các phương pháp tập luyện và tiếp tục thấy sự thay đổi tích cực sau khi tập gym. Từ đó, niềm đam mê và niềm tin của tôi đã được thắp sáng lên và Quân Nguyễn quyết định theo đuổi nghề PT. Đến nay, chàng trai trẻ đã tích lũy được 3 năm kinh nghiệm và luôn cố gắng nỗ lực để truyền đạt những kiến thức đến với các học viên của mình.

Cải thiện vóc dáng cùng HLV Quân Nguyễn 
Cải thiện vóc dáng cùng HLV Quân Nguyễn

Khởi xướng xây dựng lối sống “lifestyle” dành cho khách hàng qua các lộ trình tập luyện

PT Quân Nguyễn là một người coi trọng lối sống lành mạnh. Anh cho rằng đây là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình tập luyện và tạo dựng một thân hình khỏe đẹp. Với tâm niệm đó, huấn luyện viên genZ đã khởi xướng xây dựng lối sống “lifestyle” dành cho khách hàng của mình. Thay vì chỉ tập luyện mà không có mục đích rõ ràng, anh ấy hướng khách hàng đến việc xây dựng một lối sống lành mạnh và bền vững.

Cải thiện vóc dáng săn chắc qua lộ trình luyện tập của PT Quân Nguyễn
Cải thiện vóc dáng săn chắc qua lộ trình luyện tập của PT Quân Nguyễn

Các lộ trình tập luyện 1:1 của PT Quân Nguyễn được thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả và bền vững. Từ việc đánh giá tình trạng sức khỏe, định hướng mục tiêu, thiết kế chế độ tập luyện và dinh dưỡng phù hợp, PT Quân Nguyễn luôn đồng hành cùng học viên. Ngoài ra, PT Quân Nguyễn cũng rất chú trọng đến việc giáo dục khách hàng về các nguyên tắc và thói quen sống để giúp họ tự tin duy trì lối sống lành mạnh dài lâu.

Thành quả tích cực sau thời gian huấn luyện viên Quân Nguyễn đồng hành tập luyện
Thành quả tích cực sau thời gian huấn luyện viên Quân Nguyễn đồng hành tập luyện

PT Quân Nguyễn đã mạnh mẽ đối mặt khó khăn, khi thành công đến sớm với chàng trai sinh năm 2001

Đảm nhận vai trò PT ở độ tuổi 20, đây vừa là cơ hội nhưng không kém những thách thức đang chờ anh phía trước. Những ngày đầu gặp phải rất nhiều khó khăn, nhất là về việc tìm kiếm khách hàng và định hướng bản thân trong nghề. Khi ấy kinh nghiệm còn hạn chế và trải nghiệm trong nghề chưa đủ nhiều. Chính vì thế, Quân đã phải đối mặt với nhiều thách thức ấy để trở thành một PT chuyên nghiệp như hôm nay. Tuy nhiên, Quân luôn tin tưởng rằng sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng sẽ giúp anh vượt qua mọi khó khăn. Điều tâm đắc nhất của anh, đó là khi anh đã đủ tự tin, mạnh mẽ bước ra khỏi vùng an toàn. Trở thành một PT freelancer và tự tin khẳng định được bản thân mình.

Quân Nguyễn đã đối mặt với nhiều thách thức để trở thành một PT chuyên nghiệp như hôm nay
Quân Nguyễn đã đối mặt với nhiều thách thức để trở thành một PT chuyên nghiệp như hôm nay

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, PT Quân Nguyễn đã giúp nhiều khách hàng đạt được lối sống lành mạnh và thân hình cân đối. Qua đó, anh ấy đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam. Anh cho biết bản thân sẽ luôn học hỏi và trau dồi thêm về kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn. Bởi vì mục tiêu của Quân không chỉ là giúp khách hàng đạt được thành công trong lĩnh vực thể chất mà còn muốn giúp họ định hình một lối sống “lifestyle” lành mạnh, đầy đủ và cân bằng. 

Khách hàng của HLV Quân Nguyễn ký hợp đồng PT
Khách hàng của HLV Quân Nguyễn ký hợp đồng PT

Hi vọng qua cuộc trò chuyện cùng huấn luyện viên Quân Nguyễn đã giúp bạn nhận thức được tầm quan trọng về thể hình cũng như duy trì lối sống lành mạnh. Qua đây, PT trẻ tuổi sinh năm 2001 đã thành công truyền cảm hứng đến cộng đồng về sự kiên trì và nỗ lực trong chuyên mục kỳ này. Cảm ơn bạn đã theo dõi hành trình PT Quân Nguyễn đến với thể hình và xây dựng định hướng tích cực trong ngành. Chúc anh ngày càng được nhiều khách hàng yêu quý và tín nhiệm cũng như luôn thành công trong sự nghiệp giảng dạy!

Bài viết liên quan

Thẩm mỹ Lucie – Nơi hội tụ sắc đẹp và chất lượng đào tạo hàng đầu

Thái Nam

July Wedding – Nơi lưu giữ trọn vẹn chuyện tình của hàng nghìn cặp đôi

Thái Nam

Cổ phiếu Apax Holdings của Shark Thủy trước khi bị đình chỉ giao dịch

Thái Nam

Để lại một bình luận