Sao việt

Á hậu Bùi Khánh Linh đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2024

TCDN24H – Á hậu Bùi Khánh Linh vừa được công thức chính thức là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2024 (Hoa hậu Liên lục địa 2024).

Sự kiện này diễn ra vào ngày 10/8 tại TP.HCM, do Công ty Sen Vàng tổ chức. Với bề dày lịch sử được tổ chức từ năm 1971, Hoa hậu Liên lục địa được đánh giá là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín, phóng tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và tài năng của những người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Bùi Khánh Linh hội ngộ dàn sao Đảo Thiên Đường  - Ảnh 1.

Tại buổi lễ, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã tiến hành trao dải băng danh giá Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2024 cho Á hậu Bùi Khánh Linh. Điều này đánh dấu một cột đèn quan trọng trong hành trình sự nghiệp của Khánh Linh, giúp cô chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh phục trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tiến hành nghi thức trao dải băng Miss Intercontinental Vietnam 2024 cho á hậu Bùi Khánh Linh.

Ngày công bố có sự góp mặt của nhiều mặt nổi tiếng trong làng sắc đẹp Việt Nam như: Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và Nam Vương Phạm Tuấn Ngọc. Ngoài ra, các đám Á hậu gia khác như Phạm Ngọc Phương Anh, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Trịnh Thùy Linh, và ca sĩ Á hậu mông Hera Ngọc Hằng cũng xuất hiện để hỗ trợ.

Đặc biệt, Á hậu Bùi Khánh Linh gây ấn tượng mạnh với khoáng giả khi xuất hiện trong bộ trang phục đặc biệt mang tên “Thiên Hạc” . Thiết kế này được sáng tạo bởi tác giả Lê Thị Kim Dung, lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Lạc – một biểu tượng quan trọng trong văn hóa Đông Sơn. Với thiết kế tinh tế, bộ trang phục không chỉ tôn vinh hình ảnh chính trực của người phụ nữ Việt Nam mà vẫn truyền tải khát vọng vươn xa, chinh phục ước mơ. Đáng chú ý, tác phẩm “Thiên Hạc” từng đạt giải Ba tại cuộc thi Trang phục dân tộc thuộc tính đau Miss Grand Việt Nam 2024.

Bùi Khánh Linh mặc thiết kế “Thiên Hạc” đến từ tác giả Lê Thị Kim Dung.

Sự chuẩn bị kỹ thuật lưỡng tính về hình ảnh, trang phục và phong thái, Á hậu Bùi Khánh Linh đang thu hút sự quan tâm từ công chúng và giới truyền thông. Cô được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích cao tại Hoa hậu Liên lục địa 2024 , không chỉ qua nhân sắc mà còn qua tài năng và trí tuệ của mình.

Thiết kế này sẽ theo Bùi Khánh Linh tham dự vòng National Costume tại cuộc thi quốc tế.

Với dải băng Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2024 , Khánh Linh sẽ có trách nhiệm và sứ mệnh cao cả trong việc đại diện Việt Nam, mang đến niềm tự hào cho quê hương.

Bài viết liên quan

Ninh Dương Lan Ngọc khóc và tự trách mình khi để Khổng Tú Quỳnh và Thanh Ngọc bị loại 

Thái Nam

Đức Phúc đạt kỷ lục MV có lượt view cao nhất Việt Nam 2023 – “Em Đồng Ý (I Do)” 

Thái Nam

Đạt G gây bất ngờ khi song ca cùng con gái Cindy Lư, tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Thái Nam

Để lại một bình luận