Khách hàng khó tính nhất cũng “đổ gục” trước thiên đường váy cưới Joyce
Kinh doanh

Joyce Wedding & Kim Academy – Thương hiệu ngành cưới và Học viện đào tạo makeup được sáng lập bởi makeup artist Kim Thuý

Là một trong những thương hiệu ngành cưới và học viện chuyên đào tạo makeup luôn đi đầu trong việc đổi mới và bắt kịp xu hướng. Founder Kim Thuý đang dần khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường chỉ sau 2 năm hoạt động. Joyce Wedding & Kim Academy được biết đến là thiên đường váy cưới cùng những layout đắt giá. Hãy cùng chúng tôi khám phá hành trình cô nàng 9x đã nỗ lực xây dựng thương hiệu ngành cưới và học viện nổi tiếng tại Bình Phước trong chuyên mục kỳ này!

Founder Kim Thúy – Hành trình kiến tạo thành công thương hiệu ngành cưới hàng đầu Việt Nam

Phan Thị Kim Thúy (1995) là Nhà sáng lập Thương hiệu ngành cưới và Học viện đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Bình Phước. Rẽ hướng theo con đường nghệ thuật từ năm 2019 và có hơn 2 năm học tập, trau dồi kiến thức. Chị tự tin kiến tạo thương hiệu khi chỉ vừa tròn 24 tuổi với chất lượng thương hiệu nằm trong top đầu ngành cưới tại Bình Phước. Joyce Wedding & Kim Academy được tọa lạc tại vị trí đắc địa 78 đường Hùng Vương, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Founder Kim Thuý 
Founder Kim Thuý

Joyce Wedding – Thiên đường váy cưới cùng với layout makeup đốn tim các nàng dâu

Đến với thương hiệu đình đám Joyce Wedding, một điều chắc chắn khiến bạn hài lòng từ ấn tượng đầu tiên. Đó là thấu hiểu khách hàng về mặt tài chính một cách tinh tế. Joyce Wedding đã cung cấp các gói dịch vụ từ gói Silver cho đến gói Diamond. Nếu bạn muốn hóa thân thành một nàng thơ trong câu chuyện tình yêu cổ tích thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tỉ mỉ đến từng chi tiết cho các nàng dâu
Tỉ mỉ đến từng chi tiết cho các nàng dâu

Những chiếc váy cưới đa dạng mẫu mã được cập nhật theo xu hướng mỗi tháng. Những đường kim mũi chỉ khéo léo và tỉ mỉ tạo nên bộ cánh từ nhẹ nhàng, thanh lịch cho đến cực lung linh, sang trọng. Joyce Wedding tự hào rằng đã đồng hành cùng hàng nghìn nàng dâu trong ngày trọng đại của mình, kể cả khách hàng khó tính nhất cũng “đổ gục” trước thiên đường váy cưới Joyce. 

Khách hàng khó tính nhất cũng “đổ gục” trước thiên đường váy cưới Joyce
Khách hàng khó tính nhất cũng “đổ gục” trước thiên đường váy cưới Joyce

Với gu thẩm mỹ tinh tế cùng kỹ năng “múa cọ” chuyên nghiệp, các layout makeup mang đậm nét riêng tại Joyce Wedding. Từ nhẹ nhàng, ngọt ngào cho đến sắc sảo, quyến rũ tất cả đều được chị thực hiện một cách trọn vẹn. Chính vì thế, các nàng dâu tại Bình Phước hầu hết sẽ nghĩ ngay đến Joyce trong ngày trọng đại của mình.

Cô dâu nhà Joyce Wedding rạng rỡ trong ngày cưới
Cô dâu nhà Joyce Wedding rạng rỡ trong ngày cưới

Xứng đáng là một trong số các studio được ưa chuộng tại Bình Phước. Joyce Wedding đã và đang khẳng định vị thế của mình suốt những năm qua bằng những bộ ảnh chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình, luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái phóng khoáng cảm xúc tự nhiên nhất. 

Ảnh cưới thực hiện bởi ekip nhà Joyce Wedding
Ảnh cưới thực hiện bởi ekip nhà Joyce Wedding

Kim Academy – Nơi đào tạo những “cây cọ vàng” trong làng makeup Việt

Thành công rực rỡ với thương hiệu ngành cưới Joyce Wedding, thế nhưng ngọn lửa yêu nghề thôi thúc Founder Kim Thúy mở các khóa dạy học makeup. Bởi lẽ, cô nàng mong muốn được truyền đạt những điều tinh túy trong ngành cưới nói chung và lĩnh vực makeup nói riêng. Kim Academy chuyên đào tạo makeup bridal và thu hút đông đảo học viên qua 3 khóa học chính:

– Bride master makeup course: Khoá học trang điểm chuyên nghiệp cho cô dâu 

– Personal makeup course: Khoá học trang điểm cá nhân

– Bride enhancement course: Khoá học nâng cao trang điểm cho cô dâu

Makeup artist Kim Thuý và chứng chỉ makeup quốc tế của M Professional Makeup Academy tại Thái Lan
Makeup artist Kim Thuý và chứng chỉ makeup quốc tế của M Professional Makeup Academy tại Thái Lan

Điều gì đã giúp Kim Academy thu hút nhiều học viên có lẽ là câu hỏi mà Founder Thúy Phan nhận được rất nhiều từ khi mở lớp đến nay. Chúng tôi lấy làm vinh dự khi được chị chia sẻ về bí quyết đào tạo học viên: “Khi được đào tạo tại Kim Academy, các bạn học viên sẽ được hệ thống kiến thức căn bản, làm nền tảng vững chắc phát triển tay nghề. Nếu bạn hoàn thành khóa học nâng cao sẽ được bảo hành kiến thức trọn đời thông qua việc cập nhật kỹ thuật theo xu hướng mới nhất tại Kim Academy”. Đây là điểm đặc biệt nhất và chỉ có ở Kim Academy – Học viện đào tạo makeup chuyện nghiệp hàng đầu Bình Phước. 

Makeup by Kim Thúy
Makeup by Kim Thúy

Joyce Wedding & Kim Academy – Kiến tạo tương lai vững chắc

Nghệ thuật luôn luôn thay đổi và biến tấu theo thời gian. Đó chính là lý do Founder Thúy Phan không ngừng thúc đẩy bản thân cũng như thương hiệu phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt “trendy” là một trong những điểm mấu chốt tạo nên thành công của thương hiệu này. Những xu hướng makeup thời thượng tại Joyce Wedding cũng như Học viện Kim Academy mang tới cho học viên. Hứa hẹn đây sẽ là phong cách riêng biệt và làm nổi bật từng đường nét trên gương mặt mỗi vị khách một cách tinh tế.

Lớp học ngoại khóa tại Kim Makeup Academy
Lớp học ngoại khóa tại Kim Makeup Academy

Với tâm huyết mà Joyce Wedding & Kim Academy đã cống hiến cho ngành cưới nói chung và lĩnh vực makeup nói riêng. Chúng thôi tin chắc rằng founder 9x Kim Thúy còn mang lại nhiều giá trị nhân văn đến các bạn trẻ, về kỹ thuật chuyên nghiệp, đặc biệt là sự nỗ lực của một cô gái trẻ trên con đường khởi nghiệp. Trong tương lai, Joyce Wedding & Kim Academy sẽ ngày một vươn xa trên hành trình chinh phục ngành cưới tại Việt Nam!

Bài viết liên quan

Chuyên gia phân tích chiến lược bán hàng của NTK Thái Công

Thái Nam

Người Việt nói gì khi so sánh VinFast VF 3 và Wuling Hongquang Mini EV?

Thái Nam

Toyota – Từ ‘hạt nhân ngành ô tô’ đến cái cúi đầu chịu thua vì xe điện

Thái Nam

Để lại một bình luận