Hot

Fan Trung Quốc nỗ lực tiếp sức cho Chi Pu trước chung kết Đạp gió 2023

TCDN24h – Ngày nay, hành trình Đạp gió 2023 của nữ ca sĩ Chi Pu tại Trung Quốc đã đi đến những phần thi cuối cùng, và những tiết mục trình diễn táo bạo cùng với nhóm của cô đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Điều này đã tạo ra nhiều kỳ vọng rằng Chi Pu sẽ tiến xa hơn trong mùa giải năm nay. Đồng thời, sự tăng lượng fan hâm mộ của cô ở Trung Quốc cũng là một dấu hiệu đáng kể.

knnt-chipu-1
Cộng dồng đồng người hâm mộ của Chi Pu tại Trung Quốc thu hút đông đảo
Gần đây, cộng đồng fan hâm mộ Chi Pu tại Trung Quốc đã thu hút được sự chú ý lớn khi cùng nhau thực hiện một dự án nhằm ủng hộ tinh thần cho nữ ca sĩ trước chung kết sắp tới. Một hoạt động nổi bật trong dự án này là sử dụng xe bus 2 tầng với hình ảnh của Chi Pu in trên đó để quảng bá cho sân khấu của cô tại vòng Chung kết. Ngoài ra, fan hâm mộ của Chi Pu tại Trung Quốc đã chi số tiền không nhỏ để quảng cáo hình ảnh của nữ ca sĩ trên màn hình LED cỡ lớn. Các chiến dịch quảng cáo này nhằm tôn vinh thần tượng của họ và không còn xa lạ với các thị trường giải trí nổi tiếng trong khu vực và trên toàn thế giới.
Đáng kể là mặc dù Chi Pu là một nghệ sĩ Việt Nam, nhưng fan hâm mộ tại Trung Quốc lại rất hết lòng ủng hộ cô bằng nhiều hình thức khác nhau, thậm chí còn cùng nhau thực hiện dự án quảng cáo trên màn hình LED. Điều này khiến người hâm mộ tại quê nhà cô cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc.
Hình ảnh Chi Pu sẽ tràn ngập tại ga tàu điện ngầm – nơi sẽ diễn ra chung kết Đạp Gió 2023
Ngoài ra, cộng đồng fan Chi Pu tại Trung Quốc còn kêu gọi khán giả Việt Nam gửi video liên quan đến Chi Pu để cùng nhau thực hiện dự án đặc biệt này, nhằm “tiếp sức” cho Chi Pu ở giai đoạn cuối của hành trình Đạp gió 2023. Fan hâm mộ tại Trung Quốc cũng đã thực hiện một số hoạt động khác như chuẩn bị quạt gió, cờ cỡ lớn in hình Chi Pu và phát banner tại điểm ghi hình. Trong khi đó, cộng đồng fan Chi Pu tại Việt Nam tích cực kêu gọi khán giả đẩy hashtag Chi Pu trên mạng xã hội Twitter nhằm lan tỏa tên tuổi của nữ ca sĩ.
Chi Pu có thêm động lực và ủng hộ để bước vào chung kết Đạp gió 2023
Những hành động thiết thực mà cả hai cộng đồng fan tại Việt Nam và Trung Quốc đã thực hiện sẽ phần nào giúp Chi Pu có thêm động lực và ủng hộ để bước vào chung kết Đạp gió 2023 với niềm tin và hy vọng. Điều này chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời đối với Chi Pu và mang lại niềm vui cho các fan của cô.

Bài viết liên quan

Indonesia công bố chính thức chấm dứt đại dịch COVID-19

Thái Nam

Minh Triệu và Kỳ Duyên cùng đứng chung khung hình nhưng không chạm mặt

admin

TGĐ FPT được bầu là Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Thái Nam

Để lại một bình luận