Làm đẹpLàm đẹp mỗi ngày

Bin Makeup – Hành trình 10 năm “họa mặt” và đào tạo học viên trong ngành làm đẹp tại Quảng Ngãi

Với sự đam mê và nhiệt huyết của mình, Bin Makeup không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những tone trang điểm đẹp nhất, mà còn đào tạo các học viên trở thành những chuyên gia trang điểm có tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp. Và ngày hôm nay, chúng tôi có cơ hội được anh nhận lời chia sẻ về điều thú vị trong hành trình làm nghề của mình. Mời các bạn đón xem chuyên mục kỳ này nhé!

Chuyên gia trang điểm Bin Makeup thực hiện tỉ mẫn từng bước cho khách hàng
Chuyên gia trang điểm Bin Makeup thực hiện tỉ mẫn từng bước cho khách hàng

Bin Makeup và hành trình bén duyên với ngành làm đẹp cùng những rào cản

Bin Makeup có tên đầy đủ là Lê Nhật Tùng (1990) – Chuyên gia trang điểm và đào tạo học viên trong ngành làm đẹp tại Quảng Ngãi. Anh đã vào nghề được hơn 10 năm, sau khi bỏ qua niềm đam mê với nghề tóc và đặt trọn niềm tin vào nghề trang điểm. Tuy nhiên, những ngày đầu tiên của anh khi mới vào nghề không hề dễ dàng. 

Bin Makeup - Vượt qua mọi rào cản bứt phá xây dựng thành công thương hiệu cá nhân trên thị trường làm đẹp rộng lớn
Bin Makeup – Vượt qua mọi rào cản bứt phá xây dựng thành công thương hiệu cá nhân trên thị trường làm đẹp rộng lớn

Anh chàng xúc động khi chia sẻ về ngày đầu bước chân trên con đường: “Khi ấy, gia đình mình rất khó khăn về tài chính nên mình phải tự học và tìm hiểu. Học lén của thầy, bạn bè và đến các tiệm karaoke để làm và học hỏi thêm kinh nghiệm. Chưa kể khi bắt đầu làm chuyên nghiệp, lúc đó mình vừa mới về Quảng Ngãi nên bất lợi về độ nhận diện của khách hàng. Mình không ngại đi xin việc ở các tiệm cưới để chạy show, từng bữa đói bữa no, gồng gánh vượt qua những năm đầu tiên khó khăn. Thế nhưng, mình chưa từng có ý định bỏ cuộc, luôn nỗ lực và cố gắng hết mình. Sau nhiều năm, công sức của mình cũng được đền đáp bằng chính thương hiệu cá nhân Bin Makeup được nhiều khách hàng biết đến.”

Phong cách trang điểm mang đậm chất riêng của Bin Makeup – Cây cọ vàng tận tâm chinh phục khách hàng

Chuyên gia trang điểm Bin Makeup là một trong những cái tên đang được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích hiện nay. Bởi lẽ phong cách mà Bin Makeup theo đuổi là phong cách makeup tự nhiên hay tone Thái nổi bật. Anh luôn cố gắng tạo ra những bộ trang điểm nhẹ nhàng và tinh tế, tạo đường nét trên gương mặt khách hàng một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, anh cũng đưa vào những yếu tố tạo điểm nhấn để tăng thêm sự nổi bật và cá tính cho mẫu trang điểm.

Nàng dâu sắc sảo được họa mặt bởi chuyên gia trang điểm Bin Makeup
Nàng dâu sắc sảo được họa mặt bởi chuyên gia trang điểm Bin Makeup

Với khách hàng khó tính, Bin Makeup luôn biến họ khác đi một cách hoàn hảo nhưng vẫn giữ được đường nét xinh đẹp của mỗi khách hàng. Anh luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ra một bộ trang điểm hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình.

Với phong cách makeup đặc trưng của mình, Bin Makeup đã tạo nên một thương hiệu riêng và có được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Anh luôn cố gắng học hỏi và nghiên cứu để mang đến cho khách hàng những tone trang điểm đẹp nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mỗi người.

Master Bin Makeup – Chuyên đào tạo những viên ngọc sáng giá cho ngành làm đẹp tại Việt Nam

Hiện nay, anh Bin Makeup đã trở thành một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Quảng Ngãi trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, nghệ sĩ, model và khách sự kiện. Với các gói dịch vụ đa dạng, Bin Makeup mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng của mình. Lòng yêu nghề đã thôi thúc anh mong muốn truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho các học viên. Anh quyết tâm sẽ giúp họ trở thành những người trang điểm chuyên nghiệp và tài năng.

Master Bin Makeup được nhiều người trong giới showbiz tin tưởng dịch vụ trang điểm
Master Bin Makeup được nhiều người trong giới showbiz tin tưởng dịch vụ trang điểm

Master Bin Makeup mở các khóa đào tạo học viên để trở thành một chuyên gia trang điểm cô dâu chuyên nghiệp. Khoá học nâng cao cô dâu chuyên nghiệp và khoá học cá nhân được thiết kế để giúp học viên nắm vững kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp. Một trong những ưu điểm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Bin Makeup là sự chuyên nghiệp và độ tinh tế trong từng chi tiết. Bin Makeup luôn chọn các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp và có thương hiệu để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Với kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Bin Makeup sẽ mang đến cho khách hàng sự tự tin và rạng rỡ trên mỗi bước đường đi của họ.

Kế hoạch phát triển thương hiệu cá nhân của chuyên gia trang điểm Bin Makeup

Với tâm huyết và sự đam mê với nghề, chuyên gia trang điểm Bin Makeup đã và đang đưa thương hiệu cá nhân phát triển mạnh mẽ trên thị trường làm đẹp. Trong tương lai gần, anh cho biết dự định sẽ đầu tư mở một studio được thiết kế không gian sang trọng, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng tại Quảng Ngãi. Điều này sẽ giúp cho Bin Makeup thu hút được nhiều khách hàng mới và tiếp cận được nhiều dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, Bin Makeup cũng đang tích cực phát triển các dịch vụ và khóa học đào tạo về trang điểm chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng, Anh đưa ra các khóa học đào tạo makeup cô dâu chuyên nghiệp, khoá học nâng cao cô dâu chuyên nghiệp và khoá học cá nhân. Nếu bạn đang có dự định tìm kiếm một tay nghề họa mặt hay theo học về lĩnh vực trang điểm. Thì Bin Makeup sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung trong chuyên mục ngày hôm nay!

Bài viết liên quan

Nguyễn Ngọc Thoại và hành trình trở thành master nối mi chuyên nghiệp

Thái Nam

Dàn sao Việt đọ sắc cực slay tại buổi ra mắt son mới 3CE

admin

Uyên Nguyễn: Người truyền cảm hứng qua môn Yoga và sự thay đổi của cuộc sống

Thái Nam

Để lại một bình luận